1 (edited by thanhmaifpt1 2019-05-03 14:40)

Topic: change member to admin

Hướng dẫn cách để được Free Ship ở lazada
Lazada là trang web thương mại điện tử chuyên nghiệp với các ưu điểm lớn cho người tiêu dùng. Đặc biệt trong thời gian qua với những mã giảm giá hấp dẫn, deal sock theo giờ đã khiến cho Lazada chiếm được cảm tình rất nhiều khách hàng mua bán trên Lazada. Có lazada mua sắm thả ga- chương trình miễn phí vận chuyển và mã giảm giá là thu hút người tiêu dùng thời điểm này.
===>> Săn mã giảm giá Lazada mới nhất tại đây: https://shopby.vn/ma-giam-gia/lazada/
https://lh3.googleusercontent.com/ShNc3jHn9tJGnHrs613-G1bEIhksKTllliOsLO5TlxcpLXG8BNcz4LWy_d0GyLOEMPrzEw20E8druHcDsllSo_opfkRGSPPKbEJw44Utv3BOsPpDOQXdUQY_8nAjRmdgsbPz7D7J
Kết hợp cả chương trình freeship và mã giảm giá từ Lazada giúp việc mua sắm chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Hãy cùng xem cách thức nhận những ưu đãi lớn này và hình thức mua hàng siêu ưu đãi này như thế nào nhé!
Chương trình miễn phí ship từ Lazada
Biểu phí giao hàng trên lazada
Giao hàng trên lazada có 3 hình thức giao hàng để người dùng lựa chọn: giao hàng hỏa tốc, giao hàng tiêu chuẩn và giao hàng tiết kiệm. Tốc độ giao hàng của cả 3 hình thức này là khác nhau và có chênh lệch từ 1-2 ngày với mỗi mức vận chuyển. Giao hàng hỏa tốc sẽ có tốc độ giao hàng nhanh nhất, nếu với nhu cầu cần mua hàng nhanh, khẩn thiết thì bạn nên lựa chọn hình thức giao hàng này.
Giao hàng tiêu chuẩn thì thời gian giao hàng bình thường, đơn hàng được xử lý theo đúng quy chuẩn về thời gian, giá thành. Đối với giao hàng tiết kiệm thì thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn nhưng mức phí phải trả cho hình thức giao hàng này sẽ là thấp nhất. Bạn có thể lựa chọn hình thức giao hàng tiết kiệm nếu không cần sản phẩm gấp.
https://lh5.googleusercontent.com/woJcSVwAXuWkzIVnwBxACfLXuIIlb1AZdpqzkhVeAHNQnp-GtVebjoUquUKx61T4GyYVWw2oE3Tn_IMLD-vBpSbLhw0gCcamkG67m98n2bJygVcLzbSO44y3PmxWydtc6TAyEevx
Hình ảnh trên cung cấp cho các bạn mức phí vận chuyển tiêu chuẩn đã bao gồm thuế của lazada. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn hình thức giao hàng phù hợp nhất cho mình. Tuy nhiên, biểu phí tốt nhất khi mua hàng sẽ được hiển thị ngay trên mục thông tin sản phẩm bạn lựa chọn, chính vì thế bạn nên đọc và lựa chọn ngay sau khi lựa chọn sản phẩm để nắm rõ thông tin nhất.
Hình thức để nhận ưu đãi miễn phí giao hàng của lazada
Lazada áp dụng miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 99k. Chương trình áp dụng cho các sản phẩm từ Lazmall và có giới hạn các tỉnh, thành phố được miễn phí giao hàng: Hà Nội, tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa- Vũng Tàu.
https://lh3.googleusercontent.com/Syk8hOoBEMKdjgP4jkmrRXsRJLkTzyhbU--NG055YAcs76o3sLrkSPQvgb9cjqT0LPfgNszOopWoDp2j-uPrucvVgr-6Rm8jh-vkFeQQKUhVgsvJzAUJahKZ1j6-SvUeA2jtnHxg
Với những bạn không nằm trong khu vực những tỉnh, thành phố này cũng đừng lo lắng. Có rất nhiều cửa hàng trực tiếp áp dụng miễn phí giao hàng cho khách hàng của mình, tuy nhiên tổng giá trị đơn hàng thông thường phải từ 150k, 200k, thậm chí là 500k mới được áp dụng chính sách miễn phí giao hàng này.
===>> Tham khảo thêm mã giảm giá Shopee
Chương trình mã giảm giá lớn từ lazada
Một trong những ưu đãi lớn của chương trình: “Có lazada mua sắm thả ga- chương trình freeship và mã giảm giá” đó là ưu đãi lớn về mã giảm giá. Mã giảm giá của lazada được áp dụng như thế nào và cho nhóm đối tượng nào nhé.
Lazada giảm giá rất nhiều mặt hàng
Lazada liên tục áp dụng các chính sách mã giảm giá lớn cho khách hàng ở những khoảng thời gian nhất định. Các mã giảm giá trong khung giờ vàng thậm chí có những sản phẩm ưu đãi giảm giá, săn deal 0đ. Lazada áp dụng giảm giá cho nhiều thương hiệu từ trong nước và quốc tế. Nhiều hãng thiết bị điện tử lớn trên thế giới như Samsung, Xiaomi,... Cũng được lazada áp dụng chương trình mã giảm giá. Các thương hiệu mỹ phẩm như Maybelline, Mac, Laneige,... Cũng là những thương hiệu được áp dụng mã giảm giá cho khách hàng.
https://lh6.googleusercontent.com/d0WgYMyKMrQaff5pNG4K33siCzNIjywr4ZZbhcFmF86pqImwXCybqgVBU0ktd_7xZZBXQi0PaysmnCcuGlkGzJ9r5fxuY3IoMA7hX-53rBlNo-Nr7-bcqvPGBgpPYz5Sf8syjZmh
Ở lazada còn có một điểm đặc biệt nữa là áp dụng mã giảm giá cho cả những hình thức thanh toán liên kết qua ngân hàng. Khách hàng khi sử dụng thanh toán qua các ngân hàng được liên kết: City bank, Tp bank,... Sẽ được chiết khấu giảm giá với % cao. Tuy nhiên, để được nhận ưu đãi này bạn cần sở hữu một tài khoản ngân hàng có liên kết với tài khoản Lazada của bạn.
Hình thức để nhận ưu đãi mã giảm giá từ Lazada
Lazada luôn có hình thức giảm giá với từng đối tượng khách hàng khác nhau thông qua lịch sử mua hàng của bạn.
Ở ứng dụng của Lazada, mục đầu tiên hiển thị và được nổi bật nhất đó chính là danh mục giảm giá sâu nhất các loại sản phẩm. Danh mục này dành cho tất cả các khách hàng đều được sử dụng mã giảm giá này để mua hàng. Hầu hết các mã giảm giá này không theo khung giờ mà áp dụng theo ngày. Nếu sản phẩm mà bạn đang cần tìm có trong danh mục giảm giá này thì hãy lựa chọn để được hưởng ưu đãi nhé!
https://lh5.googleusercontent.com/amHlgTaoRc-GeRljyKB3HhTDudqHEVMJzYs2rubsatGzFmAcf4SCEhYrJo8Onv98ofel2FhSg4tUScHuDVeoHZSd3k1COK6RdsubXvbWoEmzDHZdQ01zrMBLT8P2rgAdmqO2i8N3
Vào những dịp đặc biệt tôn vinh phụ nữ như 8-3, 20-10 sẽ có những mã giảm giá lớn về các danh mục sản phẩm dành riêng cho phụ nữ. Những mã giảm giá này hầu hết được chạy theo khung giờ vì ưu đãi sâu, giá sẽ giảm đi nhiều. Chính vì thế bạn cần có thời gian để có thể săn được những ưu đãi này.
Nhóm đối tượng khách hàng mua sắm nhiều lần cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn. Sẽ có những mã giảm giá dành riêng cho tài khoản của bạn như một lời tri ân từ lazada gửi đến cho bạn. Những mã giảm giá này sẽ rất ít người nhận được, chính vì thế nếu bạn có thông báo riêng về ưu đãi cho riêng mình thì hãy tận dụng nhé!
===>> Tham gia ngay cộng đồng mua sắm thông minh ShopBy Việt Nam tại đây: https://shopby.vn
Bài viết trên đây là những kinh nghiệm mua sắm về những chính sách ưu đãi giảm giá từ lazada. Chương trình Có lazada mua sắm thả ga- chương trình freeship và mã giảm giá là một ưu đãi lớn kết hợp cho khách hàng. Sự tiện ích của những ưu đãi sẽ đem lại một trải nghiệm mua hàng thú vị cho các bạn trên Lazada.

Re: change member to admin

http://jpegshare.net/images/68/4e/684ef9919fdf73c0b613faf76bdcbf36.jpg

ForkBB
I speak only Russian  :P